[Yoosu] Ở chung một chỗ

Posted on

Title : Ở chung một chỗ

Author : fhnloves J13

Category : Hiện đại, HE

Pairing : Only Yoosu

Edited by me :3

Fic edit chưa có sự đồng ý của tác giả nên mong mọi người không mang ra ngoài wordpress này. Thanks 😀

Happy Yoosu Day ❤ ❤ ❤

***

Park Yoochun đời này sợ nhất chính là nhìn Kim Junsu khóc.

Kim Junsu là cậu bé ngồi cùng bàn với Park Yoochun, không biết gì khác ngoài việc học, bị bắt nạt liền khóc lên, căn bản không cần chuẩn bị gì cả, cho nên cuộc sống của Park Yoochun luôn gắn liền với nước mắt của Kim Junsu.

Park Yoochun từ nhỏ đã là một học sinh lưu manh, mỗi ngày đúng giờ đến trường học, rồi ngủ một giấc đến khi tan học, đi WC một lúc lại quay về tiếp tục ngủ. Một gã như vậy nhưng lại khiến cho không biết bao nhiêu nữ sinh ái mộ và cả sự sùng bái trên mức bình thường của bạn nhỏ Kim ngồi cùng bàn.

Kim Junsu là một đứa trẻ ngoan đến không thể ngoan hơn được nữa, luôn luôn nghe lời cha mẹ, ngay đến cả chú chó Xiahky cục cưng nhà hàng xóm cũng dám bắt nạt cậu, đứa trẻ nghe lời như vậy nhưng lại muốn nghĩ đến việc yêu thương mà đối tượng lại không phải là nữ sinh. Năm lớp một tiểu học, Su Su từng cầm tay một tiểu nữ sinh, bị mẹ phát hiện liền phạt không cho ăn cơm, từ đó Su Su đáng thương cứ như vậy mà mất đi niềm tin với nữ sinh, cho nên đối tượng yêu thương của cậu là nam sinh, mà cụ thể chính là … Park Yoochun.

 

Kim Junsu hôm nay dậy muộn, điểm tâm cũng không kịp ăn liền vội vàng chạy tới trường học. Buổi sáng vào học đói đến không thể chịu được Junsu liền chạy đến sau trường mua đồ. Kim Junsu miệng nhét đầy bánh bao, trong tay là cốc sữa nóng lảo đảo đi về phía lớp học.

“Này!! Lại đây! Đẩy cậu ta! !”

Một đám nam sinh mà Park Yoochun cầm đầu đang túm lấy một nam sinh đẩy về phía một cây to.

Kim Junsu chưa từng thấy kiểu đùa này bao giờ, một đám con trai đang khiêng  một cậu bé mở rộng hai chân ra đẩy về phía thân cây.

Kim Junsu trong nháy mắt nhìn xuống bộ phận nho nhỏ giữa hai chân mình, nhỏ giọng  tự nói “ Có lẽ… Sẽ không đau đâu…”

Một tiếng hét thảm vang lên giữa sân trường, Kim Junsu nhìn đám người Park Yoochun cười ngả nghiêng còn nam sinh bị trêu trọc thì đang ôm đũng quần lăn lộn, kim Junsu chỉ cảm thấy con người thật xấu xa.

Tại sao.. Tại sao phải làm như vậy.. Các cậu tại sao lại đối xử với cậu ấy như thế.. Tại sao…

Kim Junsu cảm thấy  cuộc sống của cậu thanh niên kia dường như sụp đổ trước mắt mình, nước mắt trong nháy mắt bỗng trào ra, Kim Junsu gào khóc đến hai mắt đẫm lệ khiến cho mọi người chú ý, ngay cả người bị trêu chọc cũng phải dừng lại rên rỉ để nhìn cậu. Hết sức rõ ràng, Kim Junsu đã chiếm được sự chú ý của tất cả mọi người và của cả Park Yoochun.

Kim Junsu nhìn Park Yoochun, đem trong tay còn dư lại ít bánh bao cùng sữa tươi hung hăng ném vào người Park Yoochun, thấy như vậy còn chưa đủ, Kim Junsu vừa xoay người liền đem toàn bộ bánh bao đang nhai trong miệng mạnh mẽ nhổ vào người hắn. Park Yoochun một thân áo trắng bỗng nhiên bị nhuộm thành một màu vàng chói mắt. Kim Junsu vừa khóc vừa nói với Park Yoochun “ Cậu là đồ xấu xa !! Xấu xa !”

Park Yoochun đứng dậy lôi kéo bàn tay nhỏ bé của của Kim Junsu đi về phía phòng làm việc của giáo viên, giải thích rõ với thầy giáo, đem mọi trách nhiệm đổ hết lên đầu Kim Junsu. Kim Junsu  cảm thấy thật oan ức. Thầy giáo sao lại tin lời cậu ta ! Park Yoochun sao lại có thể nói đúng lý hợp tình như thế!

Park Yoochun  quang minh chính đại lấy được giấy xin phép, lôi kéo Kim Junsu ra khỏi trường học, lên xe máy chạy về phía trung tâm mua sắm. Park Yoochun nhận lấy khăn của nhân viên cửa hàng đưa cho lau người và mặt. Kim Junsu đã sớm đỏ mặt quay lưng chờ hắn. Park Yoochun nhìn cậu bé đáng yêu ngồi cùng bàn vẻ mặt đang biến hóa rối loạn không khỏi cảm thấy thú vị.

Park Yoochun quyết định. Hắn đi tới phía Kim Junsu, lôi kéo cậu vào phòng một phòng thay đồ riêng biệt, thân trên trần trụi, cúi người khom lưng nhìn Kim Junsu đỏ mặt không dám ngẩng đầu, dùng cánh tay và lồng ngực ấm áp ôm cậu thật chặt. Cúi đầu ở bên tai cậu thì thầm :

“Này, chúng ta ở chung một chỗ nhé “

_End_

 

About XiahKing

Là một Xiahpwa - Hosu & Yoosu Shipper ♥ Mặc dù bias Junsu nhưng lại cực kỳ thích Yunho vì luôn luôn có 1 ý nghĩ rằng "Phải lấy người như anh" :3

Bình luận về bài viết này