[Yoosu] “Thịt viên nhỏ” của riêng tôi (Chương 1)

Posted on

Title : “Thịt viên nhỏ” của riêng tôi

Author : Câu Câu Thoa Yêu Đông Ngã Ước

Category : Hiện Đại, Ngọt, HE

Pairing : Yoosu

Edited by me ^^

Fic edit chưa có sự đồng ý của tác giả nên mong người không mang ra ngoài wordpress này. Thanks 🙂

 

1.

“Yoochun, đây là Junsu, là con trai của bác Kim. Cha với bác Kim có chuyện cần bàn bạc, con mang Junsu đi chơi được không?” khi bé Yoochun nghe xong cha mình giới thiệu, đã nhìn thấy một vật nhỏ núc ních bị dẫn tới trước mặt mình.

Vật nhỏ bộ dạng tròn trịa, khuôn mặt nhỏ nhắn tròn tròn cơ thể cũng như vậy tròn trịa, nhìn qua thật giống một viên thịt tròn nhỏ.

Tiểu Yoochun nhìn chằm chằm tiểu Junsu một lúc liền vươn tay chọc chọc trên mặt của cậu, “Cha, đó là thịt viên nhỏ đúng hay không?”

Bé Junsu nghe được mình bị người khác gọi là thịt viên nhỏ, cong lên cái miệng nhỏ nhắn yếu ớt nói : “Con không phải là thịt viên nhỏ!” nhưng là, tiếng nói thật sự quá nhỏ nên không ai có thể nghe thấy.

Bé Yoochun một câu nói đó làm cho hai người lớn phải bật cười, “Ha ha ha ha ha, thịt viên nhỏ? Con có phải đang đói bụng hay không?”

“Yoochunnie, đó là con trai bác không phải là thịt viên nhỏ đâu.” Cha của bé Junsu một bên cười một bên cùng bé Yoochun giải thích.

“Bác chắc chắn cậu ấy không phải là thịt viên nhỏ?” bé Yoochun không tin hỏi lại một lần nữa.

“Ôi haha, được rồi, Yoochun, không được gây rối, con mang Junsu đến phòng của con chơi đi.”

“Dạ vâng ạh, thịt viên nhỏ, chúng ta đi thôi.” Bé Yoochun kéo tay bé Junsu đến phòng ngủ của mình.

Vào trong phòng, bé Yoochun đem bé Junsu xoay vài vòng, không cam lòng hỏi lại: “Cậu thật sự không phải là thịt viên nhỏ àh?”

“Tớ đã nói tớ không phải là thịt viên nhỏ mà.” bé Junsu tức giận cắn cái miệng nhỏ nhắn, khuôn mặt nhỏ bé đỏ bừng.

“Nhưng là, cậu rõ ràng chính là thịt viên nhỏ mà.” bé Yoochun tới gần hít hà khuôn mặt nhỏ của bé Junsu, “hơn nữa, còn là một thịt viên nhỏ rất thơm, để cho tớ cắn một miếng được không?”

Không đợi bé Junsu có đồng ý hay không, bé Yoochun liền đến gần cắn lên cái miệng nhỏ nhắn hồng hồng của bé Junsu, đột nhiên bị cắn, bé Junsu giãy giụa muốn thoát ra, dùng hết sức vùng vẫy cánh tay nhỏ bé, nhưng là bé Yoochun cũng không chịu yếu thế, lập tức dùng hai tay ôm chặt lấy bé Junsu, tiếp tục ăn “Thịt viên nhỏ” của mình.

Qua một lúc lâu, bé Yoochun mới luyến tiếc buông ra bé Junsu, “Mùi vị quả thật rất thơm nha”, bé vừa khen ngợi vừa xoa miệng.

Thật ra thì bé Yoochun không có dùng sức cắn cậu, chỉ là nhẹ nhàng chậm rãi mút vào mà thôi, nhưng là miệng bé Junsu vẫn có chút sưng lên.

Thấy bé Yoochun buông ra chính mình, bé Junsu muốn chạy trốn, lại bị bé Yoochun bắt trở về.

“Tại sao lại chạy đi? ! Cậu đã bị tớ ăn rồi, sau này cũng chỉ có thể là thịt viên nhỏ của riêng mình tớ thôi! Đồ chơi của tớ cũng có thể cho cậu chơi cùng nhé.“ bé Yoochun lôi kéo tay bé Junsu nghiêm túc nói.

Tay bé Junsu bị bé Yoochun nắm chật chặt, nhiệt độ ấm áp, khoảnh khắc đó, bé Junsu đã quên mất việc chạy trốn.

Năm đó, Yoochun 5 tuổi, Junsu 4 tuổi.

About XiahKing

Là một Xiahpwa - Hosu & Yoosu Shipper ♥ Mặc dù bias Junsu nhưng lại cực kỳ thích Yunho vì luôn luôn có 1 ý nghĩ rằng "Phải lấy người như anh" :3

Có một phản hồi »

  1. Pingback: “Thịt viên nhỏ” của riêng tôi | XiahKing

  2. ôi ~~~~ mới 4,5 tuổi mà đã thế rồi (_ _” ) (;3;) bạn viết fic thật dễ thương đó nha ~~~~

    Trả lời
    • Mình không viết mà chỉ edit fic này thôi bạn ah ^^ Cám ơn bạn đã đọc nhé, cũng mới tập tành edit nên cũng không được hay lắm 🙂

      Trả lời

Bình luận về bài viết này