[Yoosu] 100 câu hỏi Thước Tú phu phu

Posted on

Title : 100 câu hỏi Thước Tú phu phu

Author : Mặc chủ tả ý

Category : Hiện đại, HE

Pairing : Yoosu

Edited by me :3

Fic edit chưa có sự đồng ý của tác giả nên mong mọi người không mang ra ngoài wordpress này. Thanks

Happy yoosu Day ❤ ❤ ❤

***

1 Xin hỏi tên của hai người ?

Thước : Kim Tuấn Tú

Tú : Phác Hữu Thiên

Mặc : Ôi chao ôi chao ôi chao ? Hai người  mới đổi tên ?

Thước : Kinh ngạc đi, đây chính là tình thú.

2 Tuổi của hai người ?

Thước : Không thể tùy tiện hỏi tuổi của mỹ nam

Mặc : Mồ hôi…

Tú : So với cậu ấy nhỏ tuổi hơn.

Mặc : Vậy rốt cuộc hai người bao nhiêu tuổi a…

3 Giới tính là gì ?

Thước : Cô nhìn không rõ à ?

Tú : Nam.

Mực : a a, ( ghi chép ) Phác Hữu Thiên giới tính là tùy trường hợp sẽ xem xét.

Thước : ( tò mò ) cô mới viết cái gì mà cười quái lạ vậy ?

Tú : Không cần để ý đến cậu ấy, câu hỏi tiếp theo.

4 Hai người tự nhận thấy tính cách của mình như thế nào ?

Thước : Hiền lành dễ thương

Mặc : Anh xác định đó là mình ? Không phải là bà xã của anh sao ?

Tú : Chính là dễ thương đi.

5 Tính cách của người kia là gì ?

Thước : Tú tú của ta là dễ thương nhất ~

Tú : Là một người rất tình cảm.

6 Hai người gặp nhau bao giờ và ở đâu ?

Thước : Lúc làm thực tập sinh, tại công ty.

Tú : Giống như trên.

7 Ấn tượng đầu tiên về đối phương ?

Thước : Thoạt nhìn thật nhỏ nhắn.

Tú : Quên mất, khi đó đang cùng Xương Mân tranh ăn.

Thước : ( nước mắt ) tại sao có thể như vậy ~

8 Thích điều gì nhất ở người kia ?

Thước : tính cách đơn thuần và một tâm hồn trong sáng.

Tú : Cùng cậu ấy ở chung một chỗ có cảm giác an toàn.

9 Ghét điều gì nhất của người kia ?

Thước : Luôn cùng Hách Tại đi chơi !

Tú : Đều nói nhiều lần chúng tớ chỉ là bạn bè, tớ còn chưa tính chuyện cậu cùng Tại Trung ca đi quán bar đâu !

Mặc : Ách…

Mực: Tú Tú ngươi để cho hắn nói xong a.

10 Cảm thấy tình cảm của mình và người kia có tốt không ?

Thước : Dĩ nhiên !

Tú : Cô muốn về tình cảm gì ?

11 Mong muốn người kia gọi mình như thế nào ?

Thước : Ông xã !

Tú : Không có mong muốn đó, hiện tại cũng rất nhiều rồi.

13 Nếu như lấy động vật làm so sánh, cảm thấy đối phương là con vật gì ?

Thước : Quả đào !

Tú : ( bất lực ) đó không phải là động vật …

Thước : Chính là quả đào !

Tú : Tùy cậu vậy.

Mặc : Vậy còn Tú Tú thì sao ?

Tú : Sói ! Nhất là vào buổi tối.

Mặc : ( bộ dạng bừng tỉnh đại ngộ ) ta hiểu rồi ~

14 Nếu như muốn tặng quà cho người kia . bạn sẽ tặng gì ?

Thước : Chính mình.

Tú : Chỉ cần không phải chính mình thì cái gì cũng được.

15 Vậy bạn muốn người kia tặng mình món quà gì ?

Thước : Tú Tú ~

Tú : Cái gì cũng tốt, chỉ cần không phải là cậu ấy, nếu không thê thảm chính là ta.

16 Có điều gì bất mãn với đối phương không ? Bình thường là chuyện gì ?

Thước : Câu hỏi này hình như đã trả lời rồi.

Tú : Giống như trên,

Mặc : Được rồi…

17 Tật xấu của bạn là gì ?

Thước : Cùng Tại Trung ca đi ra ngoài không mạng theo cậu ấy.

Tú : Cùng Hách Tại đi ra ngoài không mang theo cậu ấy.

Mặc : Hai người thật hiểu rõ bản thân …

18 Tật xấu của đối phương là gì ?

Tú : Đem một câu hỏi hỏi lại, không phải đã nói vấn đề này rất nhiều lần sao.

Thước : Ừm.

Mặc : Cũng không phải ta là người ra câu hỏi.

19 Người kia làm chuyện gì sẽ làm cho mình không vui ?

Thước : …

Tú : …

20 Bạn đã làm chuyện gì để cho người kia không vui ?

Thước : Tú Tú chúng ta đi thôi, , chúng ta thật lãng phí thời gian với người kia.

Mặc : Đã nói ta không phải là người ra cậu hỏi mà. Còn có ta không phải người kia.

21 Quan hệ của hai người đã đến mức độ nào rồi ?

Thước : Cái gì cần làm cũng làm.

Tú : Không cần làm cũng làm rồi.

22 Lần đầu tiên hai người hẹn hò ở đâu ?

Thước : nói về việc hẹn hò…, hình như là lần đó ở ký túc xá sao,

Tú : Ừm, lúc đó tất cả mọi người đều ở đó.

23 Khi đó không khí giữu hai người như thế nào ?

Thước : Tương đối tốt !

Tú : Cũng không tệ lắm phải không.

24 Khi đó hai người tiến triển đến mức nào rồi ?

Thước : Đang cố gắng tìm cơ hội ăn sạch cậu ấy.

Tú : Cố gắng nghĩ cách không để cậu ấy ăn sạch.

Mặc  :  mồ hôi tuôn chảy …

25 Thường xuyên hẹn hò ở đâu ?

Thước : Chúng tôi khoog có thời gian đi ra ngoài,

Tú : Đi ra ngoài cũng sẽ bị nhận ra.

26 Sẽ chuẩn bị gì cho sinh nhật của người kia ?

Thước : Tắm rửa sạch sẽ lên giường chờ cậu ấy ~~~

Tú : Cố gắng thỏa mãn hết yêu cầu của cậu ấy.

27 Ai là người tỏ tình trước ?

Thước : Ta

Tú : Cậu ấy.

28 Thích người kia đến mức nào ?

Thước : Thích Tú Tú nhất trên đời ~

Tú : Ta cũng thế.

29 Vậy có yêu đối phương không ?

Thước : Cô kia, cô có thể không hỏi những vấn đề vô nghĩa như thế không ?

Tứ : Ừm,

Mặc : Không phải là tôi ra đề mà, anh nhìn Tú Tú thật biết nghe lời.

30 Người kia nói gì sẽ làm mình cảm thấy bế tắc ?

Thước : hỏi những vấn đề rất dễ thương.

Tú : Khi khóc sẽ là tôi thấy không có cách nào.

31 Nếu như cảm giác đối phương thay lòng đổi dạ bạn sẽ làm gì ?

Thước : Giết người làm cậu ấy thay lòng đổi dạ.

Tú : Để cho ba người kia giết cậu ấy.

Mặc : Éc…

32 Nếu người kia thay lòng đổi dạ có thể tha thứ không ?

Thước : Không thể.

Tú : Không thể.

33 Nếu như đối phương đến buổi hẹn muộn một tiếng trở lên sẽ làm gì ?

Thước : Đi tìm cậu ấy, nói không chừng bị ai đó bắt cóc.

Tú : Tiếp tục chờ.

35 Vẻ mặt gợi cảm của đối phương là gì ?

Thước : Vẻ mặt gợi cảm của Tú Tú tại sao phải cho cô biết.

Tú : Cô thử đoán xem ?

Mặc : Này này, hai người trả lời câu hỏi thật hay

36 Khi hai người ở chung một chỗ, lúc nào người kia sẽ làm bạn cảm thấy tim đập rộn ràng ?

Thước : a ~~ Tươi ngon ~ (cười gian)

Tú : (đỏ mặt)

Mặc : a a ~~, ta hiểu rồi,

38 Cảm thấy hạnh phúc nhất khi làm gì ?

Thước : Vận động trên giường ~

Tú : a a a a a … Phác Hữu Thiên cậu câm miệng.

39 Đã từng cãi nhau chưa ?

Thước : Đã có.

Tú : Ừm.

40 Vậy cãi nhau về việc gì ?

Thước : Còn không phải là do Hách Tại sao.

Tú : Cậu ấy ăn dấm lung tung.

41 Sau đó sẽ làm lành như thế nào ?

Thước  ha hả …

Tú : Cậu ấy dung sức mạnh để áp

Mặc :Trời ah, vấn đề này không phải là sau câu 50 mới được hỏi a ~

42 Kiếp sau có hi vọng lại trở thành người yêu không ?

Thước : Có !

Tú : Không ai so sánh với cậu ấy thích hợp hơn cả.

43 Lúc nào sẽ có cảm giác mình được yêu ?

Thước : Cậu ấy lúc nào cũng quan tâm tôi hết !

Tú : Phần lớn thời gian.

44 Cách thể hiện tình yêu của bạn là gì ?

Thước : Vận động trên giường !

Tú : Phác Hữu Thiê, cậu đi chết đi a a a …

45 Lúc nào người kia làm cho bạn cảm thấy “ Đã không yêu mình “?

Thước : Lúc Tú Tú không để ý đến tôi

Tú : Không có lúc nào cả

46 Loài hoa bạn cảm thấy hợp với người kia ?

Thước : Quả đào !

Mặc : Quả đào không phải là hoa !

Thước : (kiên trì) Chính là quả đào !

Tú : Hoa hồng.

Mặc : Ôi chao ôi chao ? Tại Sao ?

Tú : Ta biết ngay đây là một loại hoa mà

47 Hai người có giấu diếm nhau chuyện gì không ?

Thước : Không Có

Tú : Không có

48 Có bao giờ cảm thấy tự ti không ?

Thước : Ha ha ? Tôi sẽ tự ti sao ?

Tú : Tự ti là gì vậy ?

Mặc : … Thật là cùng một nhà

49 Quan hệ của hai người là công khai hay bí mật ?

Thước : Ai cần biết cũng biết rồi

Tú : Ai không cần biết cũng biết rồi.

50 Bạn cảm thấy cùng đối phương yêu nhau có thể bên nhau mãi mãi không ?

Thước : Dĩ nhiên !

Tú : Ừm.

51 Xin hỏi bạn là công hay thụ ?

Thước : (tự hào) Tôi đương nhiên là công rồi !

Tứ : Cô đoán thử xem.

52 Lý do gì lại  quyết định như vậy ?

Thước : Dáng người và thể lực

Tú : Độ dày của da mặt.

53 Đối với tình trạng hiện tại có thấy hài lòng không ?

Thước : Nếu như mỗi tuần có thể làm nhiều hơn một ít là tốt,

Tú : Nếu không hài lòng thì sao ? Cậu ta có thể làm ít hơn một chút không ?

Mặc : Sẽ không, cho nên Tú Tú vẫn nên cố gắng sao.

54 Lần đầu tiên làm ở đâu ?

Thước : Ký túc xá

Tú : Giống như trên.

55 Lúc đó cảm thấy như thế nào ?

Thước : Thật hạnh phúc a ~

Tú : Đau.

56 Lúc đó người kia như thế nào ?

Thước : Mặt đỏ hồng, ánh mắt mơ màng nhìn tôi ~

Tú : Đã quên mất.

Thước : Ô ô … làm sao có thể quên a.

57 Buổi sáng sau đêm đầu tiên câu nói đầu tiên của bạn là gì ?

Thước : Thân ái còn đau không ?

Tú : Phác Hữu Thiên cậu đi chết đi !

58 Mỗi tuần làm mấy lần ?

Thước : Nhiều thêm một chút thì tốt hơn ! Không bao giờ là đủ cả ~~~

Tú : Còn muốn nhiều hơn nữa ! Tớ thật mệt chết đi được !

Mặc : Như vậy là mấy lần a ?

59 Cảm thấy lý tưởng nhất là mỗi tuần mấy lần ?

Thước : Mỗi ngày đều có và mỗi ngày càng nhiều hơn.

Tú : Không có lần nào

60 Như vậy, làm “chuyện đó” như thế nào ?

Thước : Còn có thể là như thế nào ?

Tứ : Tôi bị áp vô cùng thảm.

61 Bạn cảm thấy nơi mẫn cảm nhất của mình là ở đâu ?

Thước : Thật sự  là …

Tú : là …

Mặc : Là cái gì a hai người nói a !

62 Nơi mẫn cảm nhất của người kia là ở đâu ?

Thước : Chỗ nào chỗ đó ~

Tú : Không biết.

63 Dùng một câu nói để hình dung người kia khi hai bạn đang làm H?

Thước : Bảo bối câu dẫn người khác ~

Tú : Cầm thú !

64 Thành thật mà nói,bạn có thích H không ?

Thước : ( kinh ngạc ) Sẽ có ai là công mà không thích H không ?

Tú : Không …

65 Thường làm chuyện đó  ở đâu ?

Thước : Kí túc xá

Tú : Kí túc xá.

Mặc : Hai người làm chuyện đó trong kí túc xá vậy ba người còn lại thì sao?

Thước : Thẩm Xương mân đang bận ăn, Đậu hoa phu phu thì càng không có liêm sỉ.

Mặc : Ặc …

66 Bạn muốn thử làm chuyện đó ở đâu nhất ?

Thước : Trên sân khấu ~

Mặc : Ặc :

Tú : Chỗ nào cũng không muốn thử !

67 Thường làm trước hay sau khi tắm ?

Thước : Cả 2

Tú : Ừm.

68 Khi làm chuyện đó có yêu cầu gì không ?

Thước : Thêm một lần nữa nhé !

Tú : Yêu cầu có tác dụng gì không ? Có tác dụng không ?

Mặc : Tú Tú t hiểu rồi…

69 Ngoại trừ người yêu ra thì có cùng người khác phát sinh quan hệ không ?

Thước : Không có

Tú : Không có

70 Với việc “ Nếu như không chiếm được tâm ít nhất cũng phải có được thân thể “, bạn sẽ tán thành hay phản đối ý nghĩ này ?

Thước : Nếu là Tú Tú tôi sẽ tán thành.

Tú : Phản đối.

71 Nếu như người kia bị côn đồ cưỡng gian bạn sẽ làm thế nào ?

Thước : Tôi sẽ khiến cho hắn chết vô cùng thê thẩm !

Tú : Sẽ có người làm như thế sao ? Thật ra thì Hữu Thiên rất lợi hại, cậu ấy có Taekwondo.

72 Bạn có cảm thấy ngượng ngùng trước khi quan hệ không ? Hoặc là sau ?

Thước : Làm sao sẽ thấy ngượng ngùng ? Như thế sao có thể làm được ?

Tú : cả hai.

Mặc : Quả nhiên …

73 Nếu như bạn tốt của bạn nói với bạn rằng “ Mình rất cô đơn, chỉ đêm nay thôi có được không… “ cũng muốn quan hệ với bạn, bạn sẽ làm gì ?

Thước : Tôi không có bạn bè như vậy.

Tú : Bạn bè của tôi ngoài Xương Mân ra thì đều có chủ, Xương Mân sẽ không như thế.

74 Bạn cảm thấy mình có am hiểu về H không ?

Thước : Đó là đương nhiên.

Tú : Không am hiểu.

75 Vậy còn người kia ?

Thước : Tú Tú không cần hiểu

Tú : Không cùng người khác làm nên không biết.

Thước : Cậu không cần biết chuyện đó !

76 Hi vọng người kia nói gì khi làm “chuyện đó” ?

Thước : Lại một lần nữa ~

Tú : Đây là lần cuối cùng !

Mặc : Câu trả lời nằm trong dự đoán a ~

77 Thích người kia có vẻ mặt gì khi làm ‘chuyện đó” ?

Thước : Đây là bí mật tại sao tôi phải nói cho cô !

Tú : Không chú ý.

78 Cảm thấy ngoại trừ người yêu ra, có thể làm “chuyện đó” với người khác được không ?

Thước : Không thể

Tú : Không thể

79 Bạn có hứng thú với SM không ?

Thước : Tú Tú có hứng thú tôi sẽ có hứng thú ~

Tú : Tuyệt đối không !

80 Nếu như người kia bỗng nhiên không còn muốn bạn nữa, lúc đó bạn sẽ làm gì ?

Thước : Tú Tú luôn luôn không bao giờ đòi hỏi

Tú : Nếu được như thế thì quá tốt.

81 Bạn có suy nghĩ gì về việc cưỡng gian ?

Thước : Là hành động vô liêm sỉ !

Tú : Rất vô vị, tôi thật không hiểu tại sao lại có loại người muốn đi cưỡng gian người khác.

82 Trong khi làm “chuyện đó” thì việc gì là đau khổ nhất ?

Thước : Cậu ấy không để tôi làm.

Tú : Khi mới bắt đầu.

83  Từ trước đến nay khi làm “chuyện đó”, bạn thấy làm ở đâu hưng phấn nhất, ở đâu lo lắng nhất ?

Thước :  Không có thời gian thử nghiêm ở nhiều nơi, chúng tôi quá bận rộn.

Tú : May là không có thời gian ~

84 Đã bao giờ thụ chủ động quyến rũ chưa ?

Thước : Cậu ấy không lúc nào là không làm vậy.

Tú : Làm gì có chuyện đó !

85 Khi đó vẻ mặt của công ra sao ?

Thước : Nhào tới ~

Tú : Vẻ mặt rất là vui thích!

86 Công đã bao giờ có hành động cường bạo chưa ?

Thước : Làm gì có chuyện đó, tôi là một người cực kỳ ôn nhu.

Tú : Chưa từng bị người khác cường bạo qua nên không biết hành động của cậu ấy có phải là cường bạo không.

Mặc : Ặc

87Lúc đó phản ứng của thụ như thế nào ?

Thước : …

Tú : …

Mặc : Được rồi, câu tiếp theo !

88 “Đối tượng làm chuyện đó” lý tưởng của bạn là ai ?

Thước : Đương nhiên là Tú Tú

Tú : Cậu ấy.

89 Hiện tại người kia có phù hợp với lý tưởng của bạn không ?

Thước : Phù hợp

Tú : Phù hợp

90 Khi làm chuyện đó có sử dụng dụng cụ không ?

Thước : Không có

Tú : Cái gì gọi là dụng cụ ?

Mặc : Sao tôi cảm giác  có gì đó không đúng …

91 Lần đầu tiên của bạn là khi nào ?

Thước : Mười chín tuổi

Tú : Như trên

92 Khi đó đối tượng có phải người yêu hiện tại không ?

Thước : Dĩ nhiên

Tú : Đúng vậy.

93 bạn thích nhất hôn ở đâu ?

Thước : Xương quai xanh

Tú : Tôi thích hôn môi.

94 Bạn thích người kia hôn mình ở đâu nhất ?

Thước : Miệng

Tú : Xương quai xanh

95 Khi làm chuyện đó thì việc gì có thể chiều theo ý người kia ?

Thước : Ha ha hả ~

Mặc : Đây là có ý gì ? Anh nghĩ đến điều gì ?

Tú : Không phản kháng sao

96 Khi làm chuyện đó hai người thường nghĩ đến chuyện gì ?

Thước : Đương nhiên lúc đó sẽ phải chuyên tâm !

Tú : Cái gì cũng không nghĩ, không còn sức lực

97 Một đêm thường làm mấy lần ?

Thước : Tùy tình huống là làm.

Tú : Ừm.

98 Khi làm chuyện đó, quần áo là mình cởi hay người kia cởi, hay là cùng nhau cởi ?

Thước : Là tôi.

Tú : Cậu ấy.

99 Quan điểm của bạn về H ?

Thước : Là cách thể hiện tình yêu.

Tú : Là cách cậu ấy thể hiện tình yêu.

100 Xin hãy nói một lời yêu thương với người kia

Thước : Tú Tú, tớ yêu cậu

Tú : Ừm, tớ cũng yêu cậu.

About XiahKing

Là một Xiahpwa - Hosu & Yoosu Shipper ♥ Mặc dù bias Junsu nhưng lại cực kỳ thích Yunho vì luôn luôn có 1 ý nghĩ rằng "Phải lấy người như anh" :3

Bình luận về bài viết này